Loading...

Yến Cho Người Điều Trị Ung Thư

Thứ hai - 22/01/2024 00:13 Nest100
Yến Cho Người Điều Trị Ung Thư

Tác dụng của tổ yến với bệnh nhân ung thư
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng yến cho người bị bệnh ung thư bởi nghiên cứu khoa học đã chỉ ra ăn yến sào hoàn toàn không làm tăng sinh tế bào ung thư bởi vì:

Trong yến sào có chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào mà cơ thể cần. Người bệnh ăn sẽ luôn đảm bảo cơ thể đủ chất mà không bị khó tiêu.
Thời điểm trong và sau điều trị bệnh thì tế bào tốt lẫn tế bào xấu đều bị tiêu diệt. Đặc biệt là tế bào B – tế bào bạch cầu giúp tạo ra kháng thể. Trong khi đó, yến sào nguyên chất có chứa một loại protein giúp tăng tốc độ tạo ra các tế bào B, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch của người mắc bệnh ung thư.
Thành phần axit Sialic có tác dụng kích thích tế bào phục hồi nhanh chóng những tổn thương. Đồng thời tham gia vào quá trình tái tạo, sinh trưởng hồng cầu nhờ axit aspartic.
Sử dụng tổ yến giúp phục hồi nhanh các tổn thương và giúp người bệnh luôn có tinh thần thoải mái, hạn chế sự tác động của các loại hóa chất tới các tế bào khỏe mạnh trong quá trình điều trị.
Người mắc bệnh ung thư ăn tổ yến còn giúp kích thích vị giác, tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng. Đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân đang trong quá trình hóa trị, xạ trị không thể ăn uống bình thường được do các tác dụng phụ như mệt mỏi, đau đớn,… thì sử dụng yến sào là vô cùng phù hợp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây